[Lưu Ý] 8 Cách chữa táo bón cấp tốc tại nhà hiệu quả

Đánh giá: 0,0/ 10 ( 0 lượt)
Ngày đăng: 02-12-2023 - Lượt xem: 196

8 Cách chữa táo bón cấp tốc tại nhà hiệu quả là trục trặc mà rất nhiều người đã gửi đến cho Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM (số 87-89 Đường Thành Thái, Phường 14, Quận 10, TP TP.HCM) muốn được Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM giải thích kỹ nhằm giúp cho người dân hiểu rõ hơn về 8 Cách chữa táo bón cấp tốc tại nhà hiệu quả từ đó mọi người có khả năng nắm rõ kiến thức và có biện pháp phòng ngừa, phá hiện bệnh và kiểm tra, chữa bệnh nhanh chóng.

Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM

✓ Phục vụ liên tục giải đáp về 8 Cách chữa táo bón cấp tốc tại nhà hiệu quả: Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM của chúng tôi làm việc hầu hết những ngày trong tuần, kể cả một số ngày lễ tết, chúng tôi luôn sẵn sàng tư vấn về 8 Cách chữa táo bón cấp tốc tại nhà hiệu quả để phục vụ người bị bệnh khi có điều kiện.

✓ Dịch vụ tư vấn chu đáo: Với sứ mệnh “mang hạnh phúc và sức khỏe cho gia đình bạn”, lúc gửi câu hỏi về 8 Cách chữa táo bón cấp tốc tại nhà hiệu quả tới với Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM bạn sẽ nhận được quan tâm, tư vấn, chăm sóc tận tình từ đội ngũ nhân viên y tế của chúng tôi.

✓ Phản hồi giải đáp 8 Cách chữa táo bón cấp tốc tại nhà hiệu quả nhanh chóng: bằng hệ thống quản lý thông minh, người bệnh có thể chủ động trong việc nhận kết quả xét nghiệm, chuẩn đoán bệnh tình của mình.

✓ Đội ngũ nhân viên y tế tậm tâm, nhiệt tình: Đội ngũ y dược sĩ có nhiều năm nghiên cứu về 8 Cách chữa táo bón cấp tốc tại nhà hiệu quả, đội ngũ y tá điều dưỡng của chúng tôi luôn sẵn sàng lắng nghe tâm tư, nguyện vọng của người bệnh, từ đấy đưa ra tư vấn bổ ích cho người bị mắc bệnh.

8 Cách chữa táo bón cấp tốc tại nhà hiệu quả

8 Cách chữa trị táo bón cấp tốc ở nhà hiệu quả đang được áp dụng phổ biến hiện tại như uống hỗn hợp dầu oliu cũng như chanh tươi, uống nước lá phan tả diệp, massage ở vùng chậu hoặc bụng, sử dụng thuốc Tây y,… Các mẹo chữa táo bón này sẽ kích thích đi bên ngoài nhanh chóng, nhưng bạn không được quá lạm dụng để tránh gây ảnh hưởng đến khả năng đi ngoài tự nhiên của cơ thể.

Dầu oliu cũng như chanh tươi

Dầu oliu chứa một hàm lượng chất béo khá cao, chúng có khả năng bôi trơn phần niêm mạc ruột, giúp làm mềm phân và làm phân dễ dàng vận động được ra bên ngoài. Bên cạnh đó trong chanh tươi trữ một hàm lượng lớn acid citric, chúng có lợi ích kích thích tiêu hóa và tăng sự co bóp của nhu động ruột.

Cách thực hiện:

+ Lấy dầu oliu trộn đều với nước cốt chanh tươi theo tỉ lệ 1:1 rồi dùng để uống hàng ngày.

+ Nên uống hỗn hợp này vào trước mỗi bữa ăn sáng khoảng 30 phút để đem đến hiệu quả tốt nhất, cải thiện tình trạng táo bón.

Mật ong cũng như vừng đen để điều trị táo bón

Như chúng ta đã biết, vừng đen là mẫu thực phẩm có chứa tính hàn cũng như không có độc tố, với lợi ích chính là giúp cơ thể dễ dàng nhuận tràng cũng như tiêu nhiệt kết. Còn mật ong là liều thuốc được đất trời ban tặng, với khả năng kháng khuẩn cực kì tốt, lúc đi vào đường ruột, mật ong sẽ giúp mẫu bỏ các ký sinh trùng có hại và phòng ngừa chứng rối loạn tiêu hóa.

Cách thực hiện:

+ Chúng ta cần chuẩn bị nguyên liệu khoảng 100 gram vừng đen, 30 gram mật ong nguyên chất và tóm lại là 3 gram gừng tươi.

+ Gừng đem đi rửa sạch xong rồi gọt bỏ lớp vỏ sần sùi bên ngoài. Giã nhuyễn gừng với vừng đen rồi cho hỗn hợp trên vào nồi cùng với lượng nước vừa đủ.

+ Đun nồi nước trên lửa nhỏ cho tới lúc những hạt vừng đen chín thì cho tiếp lượng mật ong đã chuẩn bị vào. Vừa đun vừa khuấy đều trên lửa nhỏ và khi nước đã sôi trở lại thì tắt bếp.

+ Chia hỗn hợp trên thành 3 phần bằng nhau cũng như sử dụng hết trong ngày. Áp dụng đều đặn và liên tục trong vòng 5 ngày, bạn sẽ khá bất ngờ vì thấy chứng táo bón đã được cải thiện rõ rệt.

Chữa táo bón cấp tốc bằng hạt thì là

Hạt thì là sau lúc được truyền vào cơ thể sẽ làm giảm hiệu quả chứng ợ nóng, khó tiêu, đầy bụng cũng như nhuận tràng. Thành phần hoạt chất ở trong hạt thì là còn có khả năng kích thích sự co bóp dạ dày, giúp thức ăn được vận chuyển dễ dàng bên trong ống tiêu hóa.

Cách thực hiện:

+ Hạt thì là đem rang trên lửa nhỏ, sau đó xay nhuyễn ra thành bột mịn rồi cho tất cả vào lọ thủy tinh bảo quản cũng như dùng dần.

+ Mỗi ngày, bạn lấy khoảng 1/2 thìa bột thì là đã xay mịn cho vào cốc nước ấm, khuấy đều lên rồi uống từ từ vào.

+ Với kỹ thuật này, nếu như bạn áp dụng sau 1 – 2 lần thì những biểu hiện táo bón, đầy hơi, đầy bụng cũng như hiện tượng ăn uống khó tiêu sẽ thuyên giảm đáng kể.

Uống nước lá phan tả diệp trị táo bón

Phan tả diệp được nhiều người nhận ra như  một dòng thuốc xổ. Nếu sử dụng, chúng sẽ giúp bạn đi bên ngoài một cách nhanh chóng. Đây là dược liệu mang tính hàn cũng như không chứa độc tố, sau khi đã đi vào cơ thể người, chúng sẽ có công dụng giúp thông lợi đại đi tiểu và thông thực tích còn đọng lại trong ruột.

Cách thực hiện:

+ Chuẩn bị sẵn 100 gram lá phan tả diệp cũng như đem chúng đi rửa sạch tiếp đến là vớt ra để cho ráo và đặc biệt chỉ đem phơi dưới bóng râm trong 1 ngày. Cuối cùng, bảo quản dược liệu khô trong bọc nilon kín để dùng dần.

+ Mỗi ngày bạn chỉ cần cho khoảng 5 gram lá phan tả diệp phơi khô vào trong ấm trà, đổ nước sôi vào rồi đậy kín nắp để những chất dinh dưỡng có lợi trong lá sẽ hòa tan vào trà.  

+ Ngâm khoảng chừng 15 phút thì lọc lại và chỉ lấy phần nước sử dụng để uống. Để đạt hiệu quả tốt nhất, một số bạn nên uống ngay khi còn ấm.

+ Sau khoảng vài giờ uống nước, bạn sẽ cảm nhận đau bụng và mong muốn được đi đi vệ sinh nhanh chóng.

Lưu ý lúc thực hiện chữa trị táo bón cấp tốc tại nhà

Lưu ý quan trọng nhất để trị táo bón đó là bạn phải điều chỉnh lại chế độ ăn uống hàng ngày của bản thân để cơ thể được bổ sung đầy đủ dưỡng chất, đặc biệt là chất xơ.

_ Bổ sung lượng nước đầy đủ cho cơ thể tối thiểu là 1,5l - 2l mỗi ngày hay bạn cũng có thể uống nước ép trái cây tươi, nước canh,… Nói không với những mẫu đồ uống có cồn, đồ uống lợi tiểu, nước ngọt có gas,…

_ Bạn nên có thói quen tập đi đi đại tiện vào một số khung khung giờ cố định trong ngày, tránh tình trạng nhịn đi đại tiện quá lâu khiến cho phân trở nên khô cứng cũng như sẽ khó được đào thải ra bên ngoài.

_ Mỗi ngày bạn nên dành ít nhất 30 phút để chuyển động cơ thể. Điều này sẽ giúp cải thiện chức năng hoạt động bên trong của bộ phận tiêu hoá.

_ Tránh làm việc, học tập căng thẳng cũng như phải luôn luôn giữ cho tinh thần được ổn định và thoải mái.

Sau một thời gian áp dụng những mẹo trị bệnh trên, nếu mà tình trạng táo bón vẫn không có biểu hiện thuyên giảm thì bạn nên tới một số phòng khám chuyên khoa để được những dược sĩ chuyên khoa đến khám phát hiện ra lý do cũng như điều trị kịp thời.

Bài viết trên là tổng hợp 8 Cách điều trị táo bón cấp tốc tại nhà hiệu quả mà chúng tôi muốn gửi tới bạn đọc tham khảo. Hy vọng với một số kiến thức trên sẽ giúp ích cho bạn trong việc ngăn ngừa một số triệu chứng không thoải mái do táo bón gây nên và có thể đi tiêu dễ dàng hơn. Những câu hỏi, vấn đề liên quan không rõ, vui lòng click vào khung chat để bác sĩ chuyên khoa qua đó có giải thích cụ thể nhất cùng bạn nhé!

Bạn cũng có thể tham khảo những bài viết khác của chúng tôi ở trang blog https://dakhoahongcuong.vn/.

Chúc mọi người sức khỏe!

PHÒNG KHÁM ĐA KHOA HỒNG CƯỜNG

(Được cơ quan quản lý y khoa cho phép hoạt động)

Đường dây nóng hỗ trợ không mất phí: 02873070666

Cho lời khuyên online bấm >>HỖ TRỢ KHÔNG TỐN PHÍ<<

Hướng đến mục tiêu phục vụ nhiều nhất nhu cầu của tìm hiểu thông tin về 8 Cách chữa táo bón cấp tốc tại nhà hiệu quả của người bị mắc bệnh để từ đó hiểu rõ hơn trong việc thăm khám trị bệnh, Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM được xây dựng theo mô hình bệnh viện hiện đại, đạt tiêu chuẩn quốc tế, không những với chất lượng y tế cao, mà Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM chúng tôi còn có cách thức chữa hiện đại, đội ngũ nhân viên y tế chuyên nghiệp, giỏi nghề và chi phí chữa hợp lí.

Đặc biệt Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM chúng tôi còn hỗ trợ giải đáp miễn phí 8 Cách chữa táo bón cấp tốc tại nhà hiệu quả, đồng thời áp dụng mô hình bệnh án điện tử, giúp bệnh nhân lưu trữ cũng như bảo mật thông tin một cách tuyệt đối.

Mục tiêu và sứ mệnh của Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM

Có khả năng nói mục tiêu hiệu quả nhất của y học chính là “cứu người”, Chính vì vậy, Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM không ngừng nâng cao trình độ chuyên môn, tay nghề dược sĩ chuyên khoa, không ngừng học hỏi và ứng dụng những cách thức chữa trị hiện đại của nền y học thế giới, từ đấy trở thành địa chỉ y tế uy tín đối với người bị bệnh tại tỉnh Kiên Giang nói riêng cũng như một số tỉnh Đồng bằng Sông Cửu Long khách quan mà nói.

Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM luôn hoạt động theo tiêu chí “Tận tâm – An toàn – uy tín – Chất lượng”. Bởi, với chúng tôi “Sự tin tưởng nơi bệnh nhân chính là nền tảng để chúng tôi không ngừng phát triển”.

Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa chuyên tư vấn về 8 Cách chữa táo bón cấp tốc tại nhà hiệu quả

Sở dĩ Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa của chúng tôi có được niềm tin tuyệt đối nơi người bị mắc bệnh hoặc người đang tìm hiểu về 8 Cách chữa táo bón cấp tốc tại nhà hiệu quả là do:

✓ Khám trị liệu bệnh chuyên nghiệp: có quy trình khám điều trị bệnh logic, tư vấn 8 Cách chữa táo bón cấp tốc tại nhà hiệu quả miễn phí và chuyên nghiệp, người bị bệnh được phục vụ nhiệt tình, chu đáo, từ khâu xét nghiệm, chuẩn đoán tới khâu điều trị bệnh.

✓ Phương thức tư vấn về 8 Cách chữa táo bón cấp tốc tại nhà hiệu quả tiên tiến: Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM chúng tôi luôn áp dụng những kiến thức chuyên môn về 8 Cách chữa táo bón cấp tốc tại nhà hiệu quả từ đó tư vấn chính xác phương thức khám trị liệu bệnh tiên tiến nhất, đảm bảo an toàn – nhanh chóng – hiệu quả cao.

✓ Tỉ lệ thành công cao: với kỹ thuật chữa trị bệnh hiện đại, tiên tiến tỉ lệ thành công lúc kiểm tra chữa trị bệnh tại Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM chúng tôi luôn đạt 99,9%, cao hơn hẳn so với các phương pháp trị truyền thống khác.

✓ Hết lòng vì bệnh nhân: từ đội ngũ nhân viên y tế tới đội ngũ những chuyên gia đều quan tâm chăm sóc người bị mắc bệnh tận tình, luôn đặt tác dụng người bệnh lên trên. Bên cạnh đấy, chúng tôi còn không ngừng nâng uy tín khám chữa trị bệnh lên nhiều nhất và hoàn hảo nhất có thể.

✓ Chi phí tư vấn về 8 Cách chữa táo bón cấp tốc tại nhà hiệu quả miễn phí 100% - Chi phí hợp lý, công khai minh bạch: 100% chi phí khám điều trị bệnh của chúng tôi được công khai, minh bạch dễ thấy, có hóa đơn cụ thể cho người mắc bệnh, những dược sĩ chuyên khoa trực tiếp trao đổi với người bệnh trước lúc tiến hành điều trị. Không phát sinh thêm bất kì khoản chi phí nào trong quá trình chữa bệnh.

Lưu ý: Nội dung bài viết trên nhằm mục đích tham khảo thêm kiến thức y tế, một số nội dung bài viết có thể không thuộc nghiệp vụ của Phòng khám đa khoa Hồng Cường. Để biết thêm thông tin hoặc cần liên hệ tư vấn xin vui lòng gọi về số điện thoại 028.7307.0666 hoặc gửi câu hỏi vào khung chát.
(*)Lưu ý: Hiệu quả điều trị tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.